Bàn giám đốc đẹp | Nội thất không thể thiếu trong mỗi văn phòng 26 Tháng Tư, 2021 – Posted in: Tin tức – Tags: , , ,

Bàn giám đốc đẹp thiết kế theo phong cách cổ điển sang trọng, cấu tạo bề ngoài tối giản hết mức có thể nhằm tạo nên sự uy quyền cho không gian phòng làm việc và vị trí lãnh đạo doanh nghiệp. Sản phẩm bàn lãnh đạo vừa được cải tiến thay đổi lại kiểu dáng mặt bàn nhằm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm trong năm 2020 này. Bàn giám đốc được làm từ gỗ công nghiệp Veener kết hợp với Melamine cao cấp tạo nên sự bền chắc nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng trong thiết kế.

Vai trò của bàn giám đốc đẹp trong mỗi văn phòng

Bàn làm việc giám đốc là một trong những thiết bị nội thất văn phòng quan trọng nhất. Là tiền đề đầu tiên cần thiết cho văn phòng hoạt động được. Xu hướng hiện nay luôn muốn lựa chọn các mẫu bàn văn phòng đẹp mang phong cách hiện đại. Và mang được cảm giác tươi mới cho văn phòng, nhưng phù hợp với chi phí của mỗi doanh nghiệp, công ty. Mẫu bàn văn phòng đẹp phù hợp cho không gian làm việc cá nhân. Bàn sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, thiết kế với phần chân hộp lượn tinh tế. Phần yếm ốp nổi hình chữ L với hoạ tiết trang trí đơn giản. Bộ bàn gồm bàn lớn, hộc tủ di động, tủ phụ chứa đồ tiện lợi. Mặt bàn phủ sơn bóng cao cấp với vị trí chỗ ngồi thiết kế ô đen bóng tạo sự sang trọng, cao cấp. Đồng thời, bàn cũng bố trí vị trí để nối dây mạng, dây điện tiện lợi.

bàn giám đốc đẹp 2

Kiểu dáng và thiết kế của một số dòng bàn giám đốc đẹp

Thuộc dòng sản phẩm mới phát triển bàn giám đốc gỗ công nghiệp hứa hẹn sẻ mang đến cho không gian làm việc của lãnh đạo doanh nghiệp một luồng gió mới về sự sang trọng, tinh tế đầy hiện đại. Bàn giám đốc đẹp được làm từ gỗ công nghiệp phũ Melamine cao cấp tạo độ bền cao, lớp phũ giúp bề mặt được bảo vệ một cách hiệu quả, tránh trầy xước, ngấm nước hơn so với các dòng sản phẩm Veener tương tự.

bàn giám đốc đẹp 1

Bộ bàn giám đốc cao cấp có mặt bàn hình chữ nhật, phẳng liền tủ phụ. Trên mặt bàn được trang trí tấm da màu kem và ổ cắm chìm. Làm từ gỗ công nghiệp sơn PU cao cấp nhập khẩu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Yếm ốp nổi chân ốp phào chỉ nổi, mặt có tấm PVC trang trí. Bàn có mặt ngoài dùng veneer mặt trong dùng melamine, đế chân hộp dày tạo sự bề thế. Tủ có đáy hộp 2 tầng, cánh soi chỉ trang trí. Khoang chính giữa tầng trên không cánh có đợt tạo dáng để tài liệu.

Tham khảo các mẫu nội thất văn phòng khác : https://noithattoz.com/ban-chan-sat

Lưu ý khi sắp xếp bàn giám đốc trong văn phòng

Việc sắp xếp vị trí các đồ nội thất cũng quan trọng không kém việc chọn mua, sắp xếp làm sao phải hợp lý, khoa học nhằm để tạo dựng một không gian làm việc vừa phải đẹp, gọn gàng, đảm bảo tiện nghi cho người sử dụng đặc biệt là thuận theo được phong thủy. Khi ngồi làm việc thì chính diện của người lãnh đạo phải nhìn về một trong bốn hướng tốt theo mệnh cung của bản thân.

Bàn làm việc giám đốc đẹp nên đặt quay lưng vào tường và hướng mặt chếch ra phía của ta vào, tránh đối diện thẳng cửa ra vào, không ngồi quay lưng ra cửa. Có điểm tựa sau lưng như bức tường, vách, tủ, giá sách. Tránh ngồi làm việc quay mặt vào tường. Không nên đặt bàn làm việc ở vị trí trung tâm, nên đặt bên phải cửa ra vào, cách xa một khoảng tương đối đảm bảo vị trí tốt cho tầm nhìn của lãnh đạo giúp thể hiện được sự kiểm soát, bản lĩnh của người lãnh đạo công ty.

bàn giám đốc đẹp

Tùy vào điều kiện diện tích văn phòng mà bố trí kê tủ tài liệu phù hợp. Nếu văn phòng nhỏ có thể sử dụng tủ tài liệu kịch trần để tối ưu diện tích. Nên kê sát tường phía bên trái hoặc phía sau bàn làm việc, giúp cho việc tìm tài liệu thuận tiện, dễ dàng tăng thêm sự thuận tiện trong quá trình làm việc, tránh ảnh hưởng đến không gian đi lại, tạo cảm giác ngăn nắp, gọn gàng. Đồng thời, tiết kiệm diện tích, giúp lấp đầy các khoảng trống mà không làm mất đi sự hài hòa. Có thể đặt thêm bàn ghế phụ tiếp khách,sofa, bàn họp nếu cần. Nếu có nên đặt chúng ở vị trí giữa phòng và gần cửa ra vào, tạo khoảng cách vừa đủ để khách di chuyển từ cửa và văn phòng.

Xem thêm : Tham khảo cách mua ghế làm việc giám đốc đẹp và đẳng cấp